CHÚC MỪNG KHÓA HỌC ONLINE “SALES & MARKETING DỰA TRÊN CHÁNH KIẾN, TÂM LÝ & VĂN HÓA CỦA NGƯỜI Á ĐÔNG” ĐÃ DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP
Mahatma Gandhi (1869-1948), vị lãnh tụ vĩ đại của người dân Ấn Độ, linh hồn lớn mang lại hoà bình cho quốc gia này mà không tốn viên đạn, khẩu súng nào, đã để lại một bài học lớn về lòng từ bi sâu sắc lúc ông vô tình đánh rơi chiếc dép.
Hôm đó, vị lãnh tụ đi công tác bằng tàu hoả và bị rơi một chiếc giày trên sân ga. Không thể nào nhảy xuống để nhặt được, rất nhanh sau đó, ông tháo luôn chiếc còn lại quăng bỏ xuống sân ga. Mọi người đều ngạc nhiên trước hành động lạ lùng này, Gandhi mỉm cười và giải thích: “Nếu một người nào đó có nhặt được, thì họ cũng có thể có cả đôi để mang…” Mọi người hiểu và cảm phục tấm lòng từ bi bác ái của Gandhi, nhưng mấy ai hiểu rằng, trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta chỉ toàn nhìn nhận vấn đề một chiều, từ suy nghĩ và lợi ích của bản thân chúng ta, ít có ai nghĩ được cho người khác.
Thời Chiến Quốc, Khổng Tử dạy, phàm việc gì mang lại lợi ích cho người khác, ta phải ra sức làm. Ngày nay, khi lập kế hoạch tiếp thị và bán hàng, các thương hiệu căn dặn nhau mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng. Vậy mà, trong nhiều trường hợp khủng hoảng truyền thông, khách hàng đôi lúc phải gánh lấy hình phạt, chỉ vì người ta đã quên đi điều cốt lõi của đạo làm người.
Từ câu chuyện của Gandhi hay nhà triết học lỗi lạc Khổng Tử, những người sống cách chúng ta hàng nhiều thế kỷ; đủ đế thấy rằng, người Á Đông mới chính là bậc thầy của tiếp thị và bán hàng. Họ thu phục lòng người bằng chính đức độ, phẩm chất mang đậm dấu ấn của tấm lòng bác ái, từ bi mà nếu chúng ta sở hữu một phần rất nhỏ, trong bộ quy tắc đạo đức ứng xử này, thì khó ai có thể từ chối lời đề nghị của mình.
Nếu như bạn làm sales, hay marketing, mà không hiểu được khách hàng của mình cần gì, họ đang nghĩ gì, họ sử dụng sản phẩm của mình theo cách nào, nghĩa là bạn đã thất bại!
Khoá học vừa qua với các nội dung cốt lõi như:
– 99% bạn không biết khách hàng muốn mua gì và bạn đang bán gì.
– Chốt sale thành công nhờ quy tắc 3 – 6 – 9 (3 bản chất của tâm – 6 quy luật tâm lý – 9 xu hướng mua hàng).
– Ứng dụng tôn giáo vào sales và marketing: thấu hiểu lòng người và đọc được suy nghĩ khách hàng.
– Định vị thương hiệu cá nhân.
– Kỹ năng tạo dựng niềm tin với khách hàng mới.
– Quy tắc hứa hẹn – cam kết an toàn.
– Nghệ thuật: “Mượn tiền từ người lạ”.
Khoá học không chỉ mang đến cho các bạn những bài học kinh doanh, tiếp thị sâu sắc được rút ra từ cách đối nhân xử thế của thánh nhân, mà còn giúp các bạn sống tốt hơn, soi rọi thân tâm và hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày.
Một lần nữa, Getfit Academy xin được gửi lời cám ơn chân thành đến quý diễn giả – Thạc sỹ: Mai Quyết Thắng. Vì đã dành thời gian và tâm sức của mình, đến để chia sẽ cũng như trao gửi những giá trị vô cùng tuyệt vời và bổ ích đến các học viên của trung tâm.
Và hơn hết, Getfit Academy cũng gửi lời cám ơn sâu sắc đến với các quý Anh/Chị và các bạn học viên khi đã dành sự quan tâm, tin tưởng và tham gia đầy đủ các tiết học có trong chương trình. Hy vọng những kiến thức đặc biệt này sẽ phần nào hỗ trợ được quý Anh/Chị học viên phát triển hơn nữa bản thân cũng như trong công việc hiện tại của mình.
Cuối lời, chúng tôi xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với mọi người. Chúc tất cả các quý Anh/Chị và các bạn sẽ luôn được bình an, công việc hay cuộc sống sẽ không ngừng phát triển và thịnh vượng.
Thân chào và hẹn gặp lại các quý Anh/Chị vào các chương trình đào tạo tiếp theo.