Phim Võ Sinh Đại Chiến Full HD Phim Việt Nam kể về câu chuyện của Anh Khoa (Tiến Hoàng). Cậu từng chứng kiến cha mình đại bại trong trận tỉ thí võ thuật, nhưng Khoa không tin và không phục trận thua đó. Cha mất sau trận chiến vì bệnh tình trở nặng, Khoa luôn cho rằng cha mình chưa từng thua trận. Kết quả trận đấu đó không chính xác, đã khiến cha cậu qua đời.

Từ một tiềm năng mới trên đường rèn luyện môn Hùng Kê quyền, Khoa không được mẹ cho học võ nữa. Cậu phải theo học trường văn hoá như những người khác. Khi bước vào cổng trường đại học, số phận lại vẫy gọi Khoa khi cậu gia nhập CLB Võ Ta, từ đó tiến vào cuộc tỉ thí võ thuật giữa hai trường phái: Võ cổ truyền – Võ cải tiến.

Võ Sinh Đại Chiến là một trải nghiệm đầy tính điện ảnh lẫn âm nhạc dành cho khán giả. Mở đầu phim khiến ta liên tưởng đến cảnh những đứa trẻ tập võ trong phim hoạt hình Mulan 2. Bầy trẻ em vừa tập võ vừa hát, khiến cả làng hừng hực tinh thần võ thuật. Cả làng như đều yêu mến võ thuật và chăm chỉ rèn luyện sức khoẻ. Từ những bản nhạc đồng quê đầu phim, theo bước chân nhân vật sẽ đến các bản nhạc điện tử hiện đại của tuổi trẻ, rồi đến sự du dương của nhạc hoà tấu. Âm nhạc được sử dụng như một cách thể hiện sự trưởng thành của nhân vật chính.

Diễn viên

Nguyễn Trần Duy Nhất, Katleen Phan Võ, Gi A Nguyễn, Duy Khánh, MLee, Tiến Hoàng,…

Bài viết liên quan